Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tìm hiểu thông tin cần thiết về máy chạy bộ

Tìm hiểu thông tin cần thiết về máy chạy bộ

Việc lựa chọn máy chạy bộ để tập thể dục là một quyết định chính xác, độ bền cùng với chức năng của nó đó chính là lý do tạo nên sự khác biệt

Cuộc sống bộn bề khiến bạn không có thời gian luyện tập thể dục. Một chiếc máy máy chạy bộ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.Việc lựa chọn máy chạy bộ phù hợp với ty và nhu cầu luyện tập tại nhà của bạn không phải là việc quá khó. Đơn giản bạn phải biết những gì bạn đang quan tâm để mua được một chiếc máy chạy bộ tốt nhất.Trên thực tế đã chỉ ra rằng đa số mọi người sở hữu máy chạy bộ fitness nhiều hơn một loại máy tập thể dục khác bởi việc chạy bộ và đi bộ rất gần gũi trong đời sống hàng ngày. Hãy cùng thethaominhphu.com tìm hiểu thông tin cần thiết về máy chạy bộ.

1.Công Suất Động Cơ Máy Thể Dục Chạy Bộ

tim-hieu-thong-tin-can-thiet-ve-may-chay-bo

Đối với máy chạy bộ động cơ là yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hoạt động của máy.Chúng tôi khuyên bạn bạn nên lựa chọn máy có công suất động cơ vừa phải. Nhưng vẫn phải đảm bảo phải đủ mạnh ở tốc độ thấp và không quá ì ạch ở tốc độ cao.Để có thể đáp ứng khả năng hoạt động liên tục mạnh mẽ cho dù bạn đi bộ hay chạy bộ. Khi mua máy bạn nên chọn mua máy ở những nơi có chế độ bảo hành động cơ lâu nhất và động cơ 1 chiều DC hoạt động êm hơn.

2.Kiểu Dáng Và Diện Tích Thảm Chạy Của Máy Tập Chạy Bộ

tim-hieu-thong-tin-can-thiet-ve-may-chay-bo-1

Tay vịn của máy phải chắc chắn để hỗ trợ cho việc tập luyện, tạo cảm giác thoải mái khi tập. Có thể bám chặt một cách dễ dàng và không ngăn chặn hoạt động của cánh tay. Băng chạy phải đủ dài và rộng để sải chân của bạn được thoải mái khi chạy.

3.Các Tính Năng Phụ Của Máy Tập Chạy Bộ

tim-hieu-thong-tin-can-thiet-ve-may-chay-bo-2


Khi luyện tập sự nhàm chán ảnh hưởng rất nhiều đến việc tập luyện và đôi khi không mang lại hiệu quả cho bạn.Vậy nên chọn máy có thể thay đổi tốc độ và độ dốc ,có nhiều chương trình luyện tập mặc định. Độ dốc và tốc độ có thể dễ dàng điểu chỉnh từ giao diện điều khiển. Nên chọn máy có khe đựng nước hay có thể đặt một cuốn sách hướng dẫn có thể giúp bạn chạy đúng cách. Lựa chọn máy có chức năng nghe nhạc hoặc xem video tạo cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn khi tập luyện.

4.Tiếng Ồn Và Không Gian Tập Luyện

Máy chạy bộ gia đình cần hoạt động trong không gian riêng,để tránh việc làm ảnh hưởng đến người khác. Đặc biệt bạn nên chọn những loại máy có kích thước vừa phải, khả năng di chuyển dễ dàng và linh hoạt khi không sử dụng.

5. Máy Chạy Bộ Điện Và Máy Chạy Bộ Cơ

Do sự khác biệt về giá, nên rất nhiều người đang bị cám dỗ để mua máy chạy bộ cơ thay vì máy chạy bộ điện. Nhưng dòng máy chạy cơ có rất nhiều hạn chế so với máy chạy bộ điện. Đa số khách hàng sẽ cảm thấy nhàm chán khi luyện tập với máy chạy bộ cơ,vì độ dốc quá cao gây ra sự mỏi mệt cho các nhóm cơ chân và đùi, cùng với những hạn chế về vấn đề kiểm soát tốc độ… Đó chính là lý do máy chạy bộ cơ được bán thanh lý tràn lan trên các diễn đàn. Ngày nay sự khác biệt về giá giữa hai dòng máy điện và cơ có vẻ cũng không là bao, việc lựa chọn máy chạy bộ điện nên là ưu tiên hàng đầu.

6. Giá Rẻ Và Những Giải Pháp Mua Hàng

tim-hieu-thong-tin-can-thiet-ve-may-chay-bo-3

Nếu máy chạy bộ mà bạn đang cần mua có thể đang vượt quá khả năng ngân sách. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn thay thế để có được máy chạy bộ tốt hơn với giá rẻ tại Thể Thao Minh Phú.

7. Bảo Quản Và Di Chuyển Máy Chạy Bộ Gia Đình

Tốt nhất bạn nên chọn các loại máy có khả năng xếp gọn khi không sử dụng, cũng như khả năng di chuyển dễ dàng. Nếu như không gian của bạn khiêm tốn.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét