Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Chức năng của máy chạy bộ Tech Fitness TF-05AS

Chức năng của máy chạy bộ Tech Fitness TF-05AS

Tập luyên với một chiếc máy chạy bộ fitness đang là phương pháp được nhiều người quan tâm hiện nay, nhằm tăng cường sức khỏe, làm đẹp vóc dáng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã máy chạy bộ với công suất, giá cả, thiết kế và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên máy chạy bộ máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-05AS đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng điểm qua những chức năng của máy chạy bộ Tech Fitness TF-05AS nhé.

Các thông số kỹ thuật của máy chạy bộ fitness TF- 05AS

chuc-nang-cua-may-chay-bo-tech-fitness-TF-05AS-1

Màn hình hiển thị: LCD Display, Thời gian, tốc độ, nhịp tim mạch, Quãng đường, Lương Calo Tiêu Hao

Kích thước băng chạy : 126*42cm

Độ dày băng chạy : 1.8mm

Độ dày bàn chạy : 18mm

Trọng lượng tối đa : 120kgs

Độ dốc : 3 level nâng dốc thủ công

Động cơ : 2.5HP vận hành liên tục. Tiêu chuẩn USA.

Có hệ thống giảm xóc giúp máy vận hành êm và bước chạy nhẹ nhàng thoải mái hơn.

Thời gian : 0:00-99:59Min

Chương trình tập : P1-P8

Tốc độ : 0.8-14km/h

Calo tiêu thụ : 0-999%

Trọng lượng máy : 62kg

Trọng lượng thùng : 68kg

Chức năng : Kết nối máy tính, máy nghe nhạc MP3, USB

Kích thước máy : 162 * 58 * 126 cm.

Thương Hiệu: Tech Fitness

Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness sản phẩm của công nghệ

chuc-nang-cua-may-chay-bo-tech-fitness-TF-05AS-2

Với những bạn đang có nhu cầu luyện tập thể dục ngay tại nhà thì máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF -05AS đang là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không những thế máy với ưu điểm nổi bật là một động cơ siêu khủng, cùng 3 level nâng dốc của dòng máy chạy bộ đa năng đã trở thành một trong những điểm đáng chú trọng để phát triển các bài tập luyện để giảm cân, luyện thể lực hay chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Với động cơ siêu khủng thì tốc độ xử lý và điều chỉnh bài tập trên mỗi phím bấm sẽ trở nên nhanh chóng hơn. Điều tuyệt vời hơn nữa là máy chạy bộ điên đa năng Tech Fitness TF-05AS có một băng chạy cực rộng đây sẽ là một ưu điểm nổi bật làm cho người tập luyện có thể thoải mái vùng vẫy trên băng chạy bộ.

chuc-nang-cua-may-chay-bo-tech-fitness-TF-05AS-3

Máy chạy bộ điện fitness TF-05AS luôn mang đến sự cuốn hút cho người tập kể từ động cơ đến chốt an toàn, hay cả những số liệu về kích thước. Bên cạnh đó với một bộ khung máy hoành tráng và vô cùng vững chắc thì không có một cường độ tập luyện nào có thể thử thách được chiếc máy này.

Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-05AS được thiết kế với nhiều tính năng giúp bạn có thể vừa tập vừa giải trí tạo không gian vui vẻ khi tập. Vừa tập luyện vừa nghe những bản nhạc yêu thích sẽ mang đến cho bạn một buổi tập sảng khoái đó .

chuc-nang-cua-may-chay-bo-tech-fitness-TF-05AS-4

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên bừng sáng khi có máy chạy bộ fitness, việc đặt máy sẽ không chiếm nhiều không gian của bạn, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đặt máy ở những nơi phù hợp để việc luyện tập được trở nên tốt nhất.

Bên cạnh một chiếc máy chạy bộ đa năng giúp bạn luyện tập tại nhà thì việc chọn cho mình những bộ trang phục tập thoải mái, lên một lịch trình luyện tập thích hợp là điều mà bạn cũng nên chú ý.

Không ít những bài tập thể dục giảm cân, giảm mỡ bụng đều có thể được giải quyết bở máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-05AS.

Hãy trải nghiệm cùng những chiếc máy chạy bộ Fitness nhé.

Hiện nay việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ là không khó. Bạn hãy đến cửa hàng thể thao Minh Phú để có thể cảm nhận được những gì mà tôi với và chiếc máy chạy bộ này mang lại.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)
Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng
Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115
Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét