Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Lựa chọn 4 bài tập với máy thể hình tại nhà

Lựa chọn 4 bài tập với máy thể hình tại nhà

Với máy tập thể hình tại nhà thì giờ đây việc sở hữu một thân hình vạm vỡ hay thon gọn đã không còn là điều mơ ước. Những tiện ích mà khi máy tập thể hình ở nhà mang lại sẽ khiến bạn hài lòng như khi đến phòng tập vậy.

Cuộc sống quá bận rộn, quỹ thời gian của bạn không đủ dư dả để ban có thể thu xếp đến các phòng gym thì trong bài viết sau, mình sẽ giới thiệu đến với các bạn một số bài tập tại nhà với máy tập thể hình đa năng tại nhà dành cho những người bận rộn.

Lựa chọn 4 bài tập với máy thể hình tại nhà cho bạn không quá phức tạp cũng như đòi hỏi nhiều dụng cụ mà chỉ cần với 1 chiếc máy tập thể hình đa năng vẫn mang lại hiệu quả cao.

TẬP CƠ NGỰC

lua-chon-4-bai-tap-voi-may-the-hinh-tai-nha-1

Việc Hít đất sẽ giúp bạn những bài tập bổ trợ và tập trung vào phần ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay. Bạn có thể thay đổi vị trí đặt tay để tạo hiệu quả cho các cơ bắp khác, sải tay rộng hơn để tập cho cơ ngực của bạn. với máy tập thể hình đa năng thì bạn có thể sử dụng chức năng kéo tạ để có bài tập với tác dụng giống như hít đất…

Bài tập đẩy ngực dành cho nàm giúp phát triển các nhóm cơ ngực, cơ tay trước, tay sau và cơ vai. Đây là bài tập cơ bản hiệu quả trong luyện tập cơ ngực, tạo độ to của ngực và cơ ngực trên.

Động tác ép ngực dành cho các chị em với giàn tạ đa năng tập trung vào phát triển các nhóm cơ ngực và cơ tay. Tập luyện ép ngực hiệu quả trong việc tạo rãnh ngực đẹp và cân đối, đây cũng là một bài tập cơ tay sau cực kỳ tốt.

TẬP VAI CHO NAM:

Với bài tập Kéo xô với giàn tạ đa năng bao gồm kéo xô trước, kéo xô sau và đứng để kéo xô. Tập kéo xô tập trung vào phát triển nhóm cơ xô và cơ ngực, cơ tay. Bài tập này quan trọng này nhằm để có một cơ lưng to rộng, tạo nên thân hình chữ V nam tính.

CÁC BÀI TẬP TAY

lua-chon-4-bai-tap-voi-may-the-hinh-tai-nha-2

Với máy tập thể hình tại nhà được trang bị giàn tạ đa năng khá đa dạng giúp bạn có nhiều bài tập hơn, chúng ta có thể tham khảo một số bài tập cơ bản để tập tay cùng giàn tạ đa năng.

+ Bài tập kéo tạ tập tay trước

+ Bài tập kéo tạ một tay vuông góc

+ Bài tập nâng tạ một tay thẳng góc

CÁC BÀI TẬP CƠ CHÂN

Tập cơ chân cũng khá nhiều các bài tập trên giàn tạ đa năng như:

+ Bài tập ngồi đá chân tập đùi trước

+ Bài tập móc đùi tập luyện đùi sau và cơ bắp chân.

+ Bài tập đá chân ngang tập cơ đùi trong, cơ hông và cơ chữ V.

Trên đây là một số các bài tập với máy thể hình tại nhà với giàn tạ đa năng và các nhóm cơ tập luyện tương ứng với bài tập.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét