Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Những công dụng tuyệt vời của máy chạy bộ

Những công dụng tuyệt vời của máy chạy bộ

Cuộc sống bộn bề khiến ta không có thời gian nên việc sử dụng máy chạy bộ đã và đang là một giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi những công dụng tuyệt vời của máy chạy bộ đem lại.

Việc luyện tập chạy bộ thường xuyên với máy tập chạy bộ điện hay máy tập chạy bộ cơ làm chậm lại những tác động của quá trình già đi đó là công dụng chính của máy chạy bộ fitness mang lại khi sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.

Các nhà khoa học tại Trường Y khoa, Đại học Stanford đã kết luận rằng khi tiến hành nghiên cứu với 500 người già đã có quá trình chạy bộ trên 20 năm thì những người thường xuyên chạy bộ ít mắc các bệnh thông thường hơn và ít ốm yếu hơn với những người không chạy bộ. phần nửa người già không chạy bộ thường hay chết sớm.

Luyện tập với máy chạy bộ điện

nhung-cong-dung-tuyet-voi-cua-may-chay-bo-3

Bác sỹ y khoa James Fries giáo sư danh dự ngành y tại trường y khoa và là học giả nghiên cứu lâu năm cho biết. “Nghiên cứu đưa ra một thông điệp cho những vận động chuyên nghiệp. Nếu bạn có quyền lựa chọn một thứ giúp con người mạnh khỏe bất kể tuổi tác, thì đó hính là các bài tập chạy bộ”.

Trước khi nghiên cứu của Fries năm 1984 thì có rất nhiều nhà khoa học tin rằng việc các chuyển động mạnh với người già thì những hư tổn của chúng là nhiều hơn lợi ích mà những bài tập đó mang lại. Nhưng nhà khoa học Fries lại luôn tin rằng việc luyện tập thường xuyên với máy chạy bộ sẽ giúp con người cải thiện chất lượng cuộc sống đặc biệt là đối với người già. Nhà khoa học Fries đã nghiên cứu và chỉ ra rằng vận động cơ thể có thể không nhất thiết dẫn đến khả năng kéo dài tuổi thọ con người nhưng già hóa và chết đi có thể đến nhanh hơn khi con người không chú ý tập luyện cơ thể hằng ngày. Quan niệm này được biết đến với tên gọi “lý thuyết làm thuyên giảm sự hoành hành của bệnh tật” ("the compression of morbidity theory").
Những công dụng mà máy chạy bộ đem lại
Tập thể dục giảm cân với máy chạy bộ

nhung-cong-dung-tuyet-voi-cua-may-chay-bo-2

Đi bộ và chạy là 2 bài tập thể dục đơn giản và nhẹ nhàng mà đốt cháy lượngng calo và chất béo nhiều nhất. Khi ta luyện tập trên máy thì lượng calo bị đốt cháy cũng tương ứng với tốc độ và quãng đường như ta tập bên ngoài, mỗi người nên có những lựa chọn thích hợp tùy vào thể trạng của bản thân mình.

Chạy bộ là một bài tập đơn giản nhưng lượng calo mà nó có thể đốt cháy trong 1h thường là 705-865 calo/giờ, dưới những chuyển động liên tục của cơ thể.
Săn chắc da và chống cellulite

Cellulite là lượng mỡ dư thừa được tích tụ trong cơ thể trở thành các ngấn mỡ hay các mỡ bụng hay các vùng quanh hông và mông. Một trong những nguyên nhân dẫn đến các tình trạng “xuống sức” và “xuống sắc” của con người. Bởi họ phải chịu sự tấn công của những vùng mỡ tích tụ trên da, làm mất đi đường nét thon thả của cơ thể, thậm chí còn làm cho da thô sần, mấp mô giống như vỏ quả cam sành.

nhung-cong-dung-tuyet-voi-cua-may-chay-bo-1

Các chuyển động của việc chạy bộ tác dụng nhiều nhất tới bắp chân, mông và hông. Bằng cách chọn chết độ thích hợp tăng độ dốc và giảm tốc độ của máy chạy bộ bạn sẽ luyện tập phần cơ bắp này hiệu quả chống cellulite, làm cho vòng mông nở nang săn chắc và chân thon gọn hơn.

Với những công dụng hữu ích mà máy máy tập chạy bộ mang lại vậy bạn còn suy nghĩ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc. Hãy đến với thethaominhphu.com chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy tập thể dục giúp bạn có một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét