Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Những lợi ích khi sử dụng máy chạy bộ fitness

Những lợi ích khi sử dụng máy chạy bộ fitness

Những lợi ích khi sử dụng máy chạy bộ fitness tại nhà mà không phải ai cũng biết. Thậm chí đối với những người đã và đang sở hữu những chiếc máy chạy bộ cũng không thể hiểu hết được những lợi ích mà nó mang lại. Bài viết sau sẽ giúp bạn nắm được những lợi ích khi luyện tập chạy bộ thường xuyên.

1.ĐEM LẠI NIỀM VUI

nhung-loi-ich-khi-su-dung-may-chay-bo-fitness

Việc chạy bộ mỗi ngày sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái giống như mình vừa làm được một việc tốt, từ đó tạo tiền để cho những công việc tiếp theo thuận lợi hơn. Nhưng không phải lúc nào ta cũng thu xếp được thời gian của mình để đến các địa điểm tập hay tập chạy ngoài trời thì thời tiết có thể ảnh hưởng tới việc luyện tập của bạn.

Sau một cự ly chạy bộ khá dài và chạy thật sự, cơ thể chúng ta sản sinh ra endorfiny, đó là các loại hormon sung sướng. Chúng giúp ta có cảm giác thăng hoa, hài lòng, tạo ra sức đề kháng. Các hormon này cũng được sản sinh khi chúng ta ăn kẹo sôcôla hay quan hệ tình dục.

2.TẠO CHO CƠ THỂ CÓ MỘT VÓC DÁNG ĐẸP

Khi luyện tập thì cơ thể bạn sẽ đốt cháy một lượng calo tương đối lớn việc chạy bộ thường xuyên sẽ giúp bạn có một thân hình thon thả, thúc đẩy quá trình trao đổi chất đốt cháy mỡ thừa và làm tang quá trình trao đổi chất.

3.LỢI CHO TIM, PHỔI

Khi chúng ta tập chạy thường xuyên thì sẽ giúp cho các mạch máu trở nên linh hoạt, thông thoáng hơn, làm giảm nguy cơ tắc nghẽn của động mạch và làm tăng sức chứa của tim, làm hạ huyết áp và cholesteron xấu trong cơ thể. Nó cũng giúp cho nhịp đập của tim trong trạng thái nghỉ ngơi giảm đi, số lần đập của tim tính trên một phút khi không làm việc của người bình thường, tim đập 70 nhịp/phút, tức là 100 ngàn lần/ngày. Nhịp tim của người tập chạy đều đặn là 60 lần/phút. Bạn có thể giúp cho cái máy bơm của mình làm việc tốt thêm vài năm một cách dễ dàng, đồng nghĩa với tuổi thọ của bạn sẽ tăng thêm mấy năm!

4.ĐẦU ÓC MINH MẪN

nhung-loi-ich-khi-su-dung-may-chay-bo-fitness-1

Với những người tập chạy thường xuyên thì sẽ giúp cho bộ óc của chúng ta cũng được luyện tập theo, khi chay nó được cung cấp máu đầy đủ hơn, được bổ sung dinh dưỡng tốt hơn nên làm việc hiệu quả hơn tạo khả năng tập chung và tang cường trí nhớ.

5.TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG CƠ THỂ

Những người tập thể dục thường xuyên đăcn biệt là tập chạy bộ rất it khi bị mắc các chứng bệnh như cảm cúm và các loại bệnh thông thường. khi cơ thể hoạt động thể lực thường xuyên, điều độ sẽ tăng cường khả năng của hệ thống miễn dịch.

6.CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG GIẤC NGỦ

Chạy bộ giúp ta có thể giải tỏa stress một cách hiệu quả, và khi hoạt động nhiều thì cơ thể sẽ có chiều hướng muốn nghỉ ngơi lên giúp ta có thể ngủ ngon hơn sau những buổi tập luyện.

Trên đây là một vài lợi ích của bạn khi luyện tập chạy bộ, việc luyện tập chạy bộ kết hợp với một vài bài tập thể dục khác sẽ giúp bạn tang cường sức khỏe cải thiện cuộc sống lên rất nhiều. chính vì thế đừng để công việc bận rôn hay do thời tiết làm ảnh hưởng tới buổi tập của bạn. một chiếc máy chạy bộ fitness sẽ giúp bạn tất cả hay một chiếc máy chạy bộ điện Viking là một trong những sáng kiến tuyệt vời.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét