Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm bảo trì máy tập thể hình

Kinh nghiệm bảo trì máy tập thể hình

Bảo trì thường xuyên và đúng cách là điều bạn cần thực hiện để đảm bảo chất lượng cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy tập thể hình tại nhà. Bạn cần có cho mình những kinh nghiệm bảo trì máy tập thể hình hiệu quả.

Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện theo các lịch trình bảo dưỡng định kỳ khuyến cáo trong hướng dẫn chủ sở hữu của bạn. Điều này sẽ bao gồm làm sạch, kiểm tra, các điều chỉnh cần thiết.
Một số hướng dẫn bảo trì cần làm:

– Khi sử dụng máy, đặt máy trên bề mặt bằng phẵng. Nếu bề mặt không bằng phẵng, cần lót chân máy để ngăn chặn các động cơ và vành đai trở nên mất cân bằng.

kinh-nghiem-bao-tri-may-tap-hinh-1

– Bạn nên lau máy sau mỗi lần tập luyện với một miếng vải ẩm để loại bỏ mồ hôi. Muối trong mồ hôi ăn mòn và có thể gây rỉ sét, hư hỏng hệ thống dây điện theo thời gian, sự ăn mòn của các thiết bị.

– Độ ẩm nơi đặt máy chạy bộ phải dưới 90% và nhiệt độ nên nằm trong khoảng từ 15˚ C đến 35 ˚ F.

Bảo trì máy chạy hàng tuần.

+ Lau bụi thường xuyên để giữ cho máy vệ sinh. Bụi có thể tác động đến cảm ứng tốc độ trên máy

+ Sử dụng một khăn vải sạch ẩm để loại bỏ bụi bẩn từ bề mặt và màn hình hiển thị điện tử của máy chạy bộ mỗi tuần một lần. ( Lưu ý: Không dùng khăn quá ướt hay bất kỳ dụng cụ, xà phòng, hay dung dịch tẩy rửa có thể làm hỏng máy)

+ Thường xuyên hút bụi hoặc quét nhà bên dưới và xung quanh máy chạy bộ để ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập vào khu vực băng chuyền hoặc các bộ phận khác của thiết bị.

+ Dùng máy hút bụi hoặc vải mềm, ẩm ướt để làm sạch toàn bộ khu vực boong của máy chạy bộ; đặc biệt là phần nằm giữa khung chính và băng tải để giữ vành đai chạy trơn tru.
Bảo trì bảo dưỡng máy chạy bộ hàng tháng

+ Cứ vài tháng rút phích cắm điện máy chạy bộ ít nhất 10 phút để ngăn chặn không bị điện giật trong khi làm sạch một số thiết bị máy.

+ Bôi trơn bàn chạy: Bàn chạy được bôi trơn sẽ đảm bảo hiệu suất của máy tập, và giảm cấp độ thường đến thành phần quan trọng. máy tập này được bôi trơn ở nhà máy. Tuy nhiên, thành phần tối ưu, bàn chạy có thể được yêu cầu bôi trơn định kỳ. trung bình sử dụng cứ (30 phút luyện tập bài tập 5-6 km/h , 3 lần một tuần cho hai người) bôi trơn 4 đến 6 tháng. Bạn có thể điều chỉnh thời gian bôi trơn dựa vào cường độ của máy tập sử dụng.

kinh-nghiem-bao-tri-may-tap-hinh-2

Ngưng đai chạy. có khoảng cách giữa bàn và bàn chạy trên hai bên đĩa trái phái.

Chèn vòi phun vào khoảng cách, và phun xít dầu chạy dọc keo chống trượt.

Thử đưa vòi xịt vào trung tâm của bàn chạy như có thể. Thời gian xịt nên khoảng 4 giây cho mỗi bên.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét