Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Gợi ý nên máy chạy bộ tại nhà

Gợi ý nên máy chạy bộ tại nhà

Cuộc sống hàng ngày bận rộn khiến bạn không có thời gian thường xuyên để tới các phòng tập Gym , công viên , hay các phòng tập yoga…để có một sức khỏe tốt việc luyện tập thể dục là rất quan trọng với bạn vậy nên nếu bạn không có thời gian đến các phòng tập chúng tôi xin đưa ra gợi ý nên máy chạy bộ tại nhà. Với dòng máy chạy bộ điện sẽ giúp bạn có thể tranh thủ tập tại nhà mà không mất thời gian.

goi-y-nen-may-chay-bo-tai-nha-3

Xét về lợi ích, chạy bộ bằng máy hay ngoài trời đều tốt cho sức khỏe, lượng calo tiêu thụ là tương đương nhau và giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố (môi trường, độ tuổi, thời gian,..). Vì thế, trước khi quyết định sở hữu chiếc máy tập chạy bộ, các bạn có thể xem xét các lợi ích dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn.
Lý do nên mua máy chạy bộ tại nhà

1. Máy chạy bộ tại nhà giúp bạn có thể luyện tập bất cứ khi nào

Bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi ở nhà để tập luyện. Mà không phải căn ke về thời gian hay sợ làm phiền tới ai cả. Nếu bạn sở hữu máy chạy bộ trong nhà bạn sẽ không phải phụ thuộc vào thời tiết ngoài trời. Bất kể trời mưa hay nắng cũng không thể làm gián đoạn quá trình tập luyện của bạn.

goi-y-nen-may-chay-bo-tai-nha-4

2. Hạn chế cho bạn các rủi ro về các tai nạn có thể xảy ra.

Hiện nay, ở nước ta không gian lý tưởng nhất cho chạy bộ ngoài trời đó là các công viên, bờ hồ. Tuy nhiên, không phải nơi sống của ai cũng gần công viên. Nên thay vì chạy bộ trên con đường gần nhà gồ ghề dễ dẫn đến tai nạn, rủi ro, hãy thay thế bằng một chiếc máy tập hiện đại và tiện lợi.
3. Chức năng điều chỉnh tuyệt vời.

Với 1 chiếc máy chạy bộ hiện đại bạn thoải mái điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp nhanh, chậm, thời gian, vận tốc, cường độ... Hơn nữa, nó còn có thể đo được lượng calo đốt cháy là bao nhiêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi sự cố gắng giảm cân, làm đẹp được tính toán chính xác. Từ đó, có thể biết mình cần cố gắng như thế nào, bao lâu để có được vóc dáng thon gọn, sức khỏe tốt. 

goi-y-nen-may-chay-bo-tai-nha-2
4. Đa dạng bài tập trên cùng một máy chạy bộ

Tuyệt vời hơn là một chiếc máy chạy bộ bằng điện hiện nay không đơn thuần chỉ có chức năng chạy bộ thông thường mà hầu hết đều kèm theo các bài tập thể dục khác phụ trợ cho việc giảm cân như: gập bụng, massage, xoay eo... đó là các máy tập chạy bộ đa năng.

5. Hỗ trợ theo dõi sức khỏe

Bên cạnh đó, chỉ số đo nhịp tim có trong mỗi máy tập sẽ là cơ sở để người sử dụng điều chỉnh thích hợp với thể chất mỗi người, không tập luyện quá sức, ảnh hưởng tới sức khỏe. 

goi-y-nen-may-chay-bo-tai-nha-1

Trên đây là những lý do chúng tôi khuyên bạn mua máy tập thể hình tại nhà. Hiện tại Thể Thao Minh Phú có rất nhiều mẫu mã với giá thành phải chăng, hãy đến và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét