Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Nên lựa chọn loại máy chạy bộ cơ hay máy Fitness

Nên lựa chọn loại máy chạy bộ cơ hay máy Fitness

Nhu cầu tập thể dục của mọi người ngày càng được chú trọng. Mọi người đều biết việc luyện tập thể dục thể thao hàng ngày mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta. Để có thể tập luyện thường xuyên nhiều người đã chọn lựa mua máy chạy bộ về tập luyện tại nhà. Nhưng nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn loại máy chạy bộ cơ hay máy Fitness.

nen-lua-chon-loai-may-chay-bo-co-hay-may-chay-bo-Fitness-1

Dù là lựa chọn loại máy chạy bộ nào thì cũng đều mang lại những ưu điểm và nhược điểm cho người sử dụng. Bài viết hôm nay sẽ phân tích ưu nhược điểm của 2 dòng máy chạy bộ này để giúp bạn có thể lựa chọn được loại máy phù hợp với mình nhất.

Máy chạy bộ là thiết bị không thể thiếu trong các loại máy tập thể hình đa năng. Đối với các loại máy chạy bộ cơ sử dụng lực ở chân để đẩy băng tải chạy và khi đó chân chạy đồng thời cùng với các băng tải. Con các loại máy chạy bộ điện như máy chạy bộ Fitness thì được bổ trợ bởi các động cơ. Đối với các loại máy này thì động cơ di chuyển kéo theo băng tải di chuyển và bạn phải chạy theo bài chạy đã được thiết lập trước theo từng tốc độ mà bạn lựa chọn.

Ưu điểm lớn nhất của máy chạy bộ cơ đó là thuận tiện không yêu cầu phải có điện. Nên có thể sử dụng bất kì lúc nào và đặt kì bất kì nơi nào mà bạn thấy thuận tiện. Khi sử dụng máy chạy bộ cơ bạn đang góp phần bảo vệ môi trường và tiệm kiệm điện. Thường thì chi phí để mua máy chạy bộ cơ cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại máy chạy bộ điện thông minh như máy chạy bộ fitness. Do máy chạy bộ cơ không trang bị các động cơ điện nên có trọng lượng nhẹ hơn dễ dàng di chuyển được nhiều vị trí khác nhau và có thể gập gọn lại khi không sử dụng nữa. Bên cạnh những ưu điểm thì máy chạy bộ cơ có các nhược điểm nhất định như dễ gây chấn thương với các khớp khi thực hiện bài tập sai cách. Đồng thời máy chạy bộ cơ đòi hỏi mất khá nhiều sức lực để khởi động máy và duy trì tốc độ máy.

nen-lua-chon-loai-may-chay-bo-co-hay-may-chay-bo-Fitness

Máy chạy bộ điện thông minh ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi vì nó mang lại nhiều hiệu quả , thuận tiện khi sử dụng. Bởi vì hầu hết các loại máy chạy bộ điện được trang bị động cơ điện với thiết bị vi mạch đắt tiền. Khi sử dụng máy chạy bộ fitness bạn có thể tập luyện với các bài tập được lập trình trước để mang lại hiệu quả tập liệu cao nhất. Hơn nữa các loại máy chạy bộ có nhiều chức năng mà máy chạy bộ cơ không có như có chế độ chạy kết hợp với ván chạy có thể thay đổi độ nghiêng để tạo cảm giác tập luyện như khi chạy lên dốc giúp đốt cháy nhiều calo và tác động đến toàn bộ các bộ phận trên cơ thể. Máy chạy bộ điện thông có thể kết hợp với massage, đo nhịp tim, huyết áp, hiện thị quãng đường chạy, vận tốc, thời gian tập luyện..

Bạn lo ngại khi lựa chọn các thiết bị máy chạy bộ điện có giá đắt thì hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy chạy bộ fitness có giá cả phải chăng hợp với nhiều tài chính của từng gia đình.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua máy chạy bộ Hà Nội ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi.Minh Phú cung cấp các thiết bị thể đảm bảo chất lượng, uy tín.

CÔNG TY TNHH THỂ THAO MINH PHÚ

Showroom

Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội (Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội)

043 572 0324 / 0985 761 115

Chi nhánh Hải Phòng

Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

0918 981 428

Showroom 2


Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét