Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cách tập với máy Fitness không thấy nhàm chán

Cách tập với máy Fitness không thấy nhàm chán

Dù là đến phòng tập hay luyện tập ở nhà thì mọi người cũng hay lựa chọn sử dụng máy chạy bộ Fitness để tập luyện. Việc tập luyện thường xuyên cùng máy chạy bộ mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho người tập luyện. Tập luyện với máy chạy bộ cũng rất đa dạng bạn có thể lựa chọn đi bộ, chạy bộ tùy thích. Đi bộ trên máy chạy bộ là phương pháp giúp giảm mức độ căng thẳng hiệu quả nhất. Với những dòng máy chạy bộ điện hiện đại như ngày nay thì bạn có thể vừa tập luyện vừa kết hợp nghe các bài nhạc giúp bạn thư giãn tốt hơn.

cach-tap-voi-may-fitness-khong-thay-nham-chan-1

Nhưng lại có một số người lại cảm thấy việc tập luyện với máy chạy bộ rất nhàm chán. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với mọi người những cách tập với máy Fitness không thấy nhàm chán để giúp cho việc tập luyện với máy chạy bộ trở nên thích thú hơn. Giúp bạn có động lực để tập luyện thường xuyên hơn.

Trước tiên bạn phải thực hiện đào tạo khoảng thời gian cho việc thay đổi tốc độ và độ nghiêng khi tập luyện. Cơ thể rất dễ thích nghi với việc luyện tập chính vì thế nếu bạn cứ tập luyện lặp đi lặp lại một bài tập thì càng về sau bài tập đó sẽ không mang lại nhiều hiệu quả nữa. Hơn nữa việc tập luyện như thế sẽ gây nhàm chán cho người tập luyện. Vì vậy bạn cần phải thường xuyên thay đổi bài tập bằng cách thay đổi thời gian, tốc độ, độ nghiêng khi tập luyện. Để không bị vắt quá kiệt sức ngay từ lúc đầu thì khi mới chạy bạn nên chạy với vận tốc từ từ sau đó tăng dần tốc độ. Bạn cũng nên lưu ý chạy nhanh một lúc sau thì chuyển sang chạy chậm để cơ thể phục hồi và cứ thế luôn phiên nhau.

Chắc hẳn nếu có người tập luyện cùng thì bạn sẽ cảm thấy phấn khích hơn. Chính vì thế mà bạn cũng nên tìm cho mình một người bạn để có người động viên mình tập luyện và bạn sẽ cảm thấy thời gian tập luyện trôi nhanh hơn. Ưu điểm của các máy chạy bộ Fitness đó là bạn có thể thay đổi thời gian tập luyện hay thay đổi cả tốc độ, độ nghiêng cho việc tập luyện được hiệu quả nhất. Khi chạy bộ ngoài trởi thì bạn sẽ phải tập luyện theo cùng một quãng đường, cùng một tốc độ.

cach-tap-voi-may-fitness-khong-thay-nham-chan

Các chuyên gia huấn luyện cũng hay khuyên chúng ta nên kết hợp việc chạy bộ với các bài tập khác để mang lại hiệu quả tập luyện tốt nhất. Sau 5 phút khởi động cùng máy chạy và chạy với một tốc độ thoải mái nhất thì bạn nên bước ra khỏi máy chạy bộ và tập 2 phút các bài tập thể lực như hít đất, đứng chân…

Khi chạy bộ ngoài trời mà nghe nhạc quá lớn thì được coi là không an toàn. Nhưng đối với việc tập luyện với máy chạy bộ tại nhà thì việc nghe nhạc sẽ giúp cho việc tập luyện trở nên không nhàm chán và thúc đẩy tinh thần tập luyện hơn. Tốt nhất là bạn nên chọn một list danh sách những bài hát vui vẻ nâng cao tinh thần tập luyện. Đối với những dòng máy chạy bộ Fitness thông minh ngày nay đã có thêm chức năng nghe nhạc. Hơn nữa khi tập luyện thì bạn cần nhập tâm vào trạng thái thư giãn.

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn mua máy chạy bộ Hà Nội đảm bảo ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi Minh Phú chuyên cung cấp các máy tập thể hình đa năng, thiết bị thể hình chính hãng, uy tín nhất.

CÔNG TY TNHH THỂ THAO MINH PHÚ

Showroom

Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội (Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội)

043 572 0324 / 0985 761 115

Chi nhánh Hải Phòng

Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

0918 981 428

Showroom 2

Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét