Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm chọn máy chạy bộ Fitness

Chia sẻ kinh nghiệm chọn máy chạy bộ Fitness 

Đối với việc mở phòng tập thể hình thì bạn cần trang bị rất nhiều các thiết bị thể hình đa dạng phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của từng khách hàng. Nhưng hầu hết các phòng tập thì thiết bị không thể thiếu và được nhiều người lựa chọn tập luyện nhất khi đến các phòng tập đó là máy chạy bộ. Nhưng để chọn được loại máy chạy bộ Fitness ưng ý cho phòng tập thì cũng không phải là đơn giản. Bài viết hôm nay Minh Phú sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn máy chạy bộ Fitness  chuyên dụng cho phòng tập tập gym.

chia-se-kinh-nghiem-chon-may-chay-bo-Fitness-1

Không giống với việc lựa chọn các loại máy chạy bộ thông thường để bạn có thể tập luyện tại nhà thì việc chọn lựa loại máy chạy bộ sử dụng trong các phòng tập cần đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau. Đối với các máy tập thể hình ở các phòng tập sẽ có nhiều người tập luyện thường xuyên và liên tục nên nó thường phải hoạt động với tần suất cao đáp ứng nhu cầu tối đa của người dùng. Chính vì thế nên khi chọn loại máy chạy bộ Fitness cho các phòng tập thì bạn nên lưu ý đến lựa chọn các loại máy có kích thước lớn, công suất hoạt động cao để có sử dụng được lâu bền và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Vì ở các phòng tập sẽ cần sắm rất nhiều các thiết bị tập thể hình, và mỗi người khi tập luyện sẽ có nhu cầu sử dụng các loại máy khác nhau. Nên hầu hết các phòng tập không sử dụng các loại máy tập thể hình đa năng mà sẽ chọn những máy chuyên dụng đơn năng.

chia-se-kinh-nghiem-chon-may-chay-bo-Fitness

Tiêu chí chọn mua các loại máy chạy bộ điện chuyên dụng cho phòng tập bao gồm: thông số kĩ thuật phải từ 3.5 Hp trở lên. Chọn lựa máy chạy bộ điện cũng nên chọn loại máy có trọng lượng từ 130 kg trở lên. Bởi vì trọng lượng máy càng lớn thì sẽ càng làm giảm độ rung và tiếng ồn khi tập luyện, giúp máy hoạt động êm ái hơn. Xuất sứ của các dòng máy cũng là vấn đề cần quan tâm. Dù là bạn quyết định chọn mua bất kì loại sản phẩm nào thì cũng nên quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị tập thể hình đa dạng từ mẫu mã, nguồn gốc, chức năng và đối với các dòng máy chạy bộ điện cũng thế. Khi chọn mua loại thiết bị máy chạy bộ Fitness nào bạn cũng nên chọn mua tại những nhà cung cấp, đại lý có uy tín, thương hiệu lớn trên thị trường để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng khi đó thì tiền mất tật mang. Hầu hết những đại lý bán hàng cao cấp đều có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp bạn có thể nhờ tư vấn để chọn mua sản phẩm cho phù hợp với lượng vốn bạn đầu tư và mục đích, yêu cầu của bạn đối với máy cho phù hợp.

Một số loại máy chạy bộ điện đang được nhiều phòng tập lựa chọn hiện nay như: máy chạy bộ Tech Fitnees, máy chạy bộ điện Viking…

Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua máy chạy bộ Hà Nội ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tối để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH THỂ THAO MINH PHÚ

Showroom

Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội (Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội)

043 572 0324 / 0985 761 115

Chi nhánh Hải Phòng

Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

0918 981 428

Showroom 2

Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét