Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cách giảm cân cùng máy chạy bộ Fitness


Cách giảm cân cùng máy chạy bộ Fitness

Yếu tố ngoại hình có ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin và thành công trong cuộc sống của bạn. Bạn có thân hình hơi quá khổ và bạn muốn giảm cân. Bài viết hôm nay Minh Phú sẽ cùng bạn chia sẻ kinh nghiệm ăn kiêng hợp lý kết hợp với cách giảm cân cùng máy chạy bộ Fitness để giảm cân an toàn, hiệu quả tại nhà.

Trước khi bắt đầu tập luyện bạn nên xác định rõ vùng cần đốt cháy chất béo và mục tiêu nhịp tim. Nhịp tim chính là chỉ số tin cậy giúp bạn xác định được cường độ tập luyện.

Áp dụng phương pháp chạy bộ để giảm cân bạn phải đảm bảo rằng khi luyện tập nhịp tim phải ở trong vùng đốt cháy chất béo tối thiểu 30 phút.

cach-giam-can-cung-may-chay-bo-fitness-1

Công thức tính mục tiêu nhịp tim cho nam và nữ.

+ Nhịp tim tối đa dành cho nam giới = (220 - tuổi) X (60% --> 90%)
+ Nhịp tim tối đa cho phụ nữ = (226 - tuổi) X (60% -->90%)

Đầu tiên hãy dành 5 phút khởi động để làm ấm cơ thể và cho cơ thể quen dần với cường độ tập luyện. Tạo sự sẵn sàng cho việc chạy kéo dài 30 đến 60 phút. Khi khởi động bạn chỉ cần duy trì ở mức 4-6 km/h. Khi tập luyện bạn cũng cần kết hợp hít thở sâu và làm quen dần với máy chạy bộ Fitness để biết được các điều chỉnh các chức năng và chương trình tập luyện của máy.

Khi đã khởi động ban đầu đủ thời gian thì bạn tăng tốc độ tập luyện và độ nghiêng của máy. Với máy chạy bộ thông minh như Fitness sẽ hiển thị trên màn hình các thông số về nhịp tim, lượng calo đốt cháy, quãng đường đã chạy và thời gian tập luyện…Bạn có thể dựa vào đó để điều chỉnh tập luyện.

cach-giam-can-cung-may-chay-bo-fitness

Đối với máy chạy bộ thông minh này sẽ có chức năng thay đổi độ nghiêng khi chạy. Nhiều chuyên gia nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi chạy bộ và đi bộ kiểu lên dốc sẽ đem lại hiệu quả đốt cháy chất béo và luyện tập được cả đùi, hông, mông tốt nhất. Bằng cách thay đổi độ nghiêng sẽ tạo cảm giác cho bạn như đang tập luyện lên dốc ngoài trời đồng thời giữ cho nhịp tim của bạn luôn trong vùng đốt cháy chất béo. Khi bắt đầu tập luyện thì bạn chọn độ nghiêng từ 0% rồi nâng dần lên cho phù hợp với việc tập luyện của bạn. Hầu hết các máy chạy bộ thông minh như fitness hay máy chạy bộ điện Viking đều có chức năng tạo độ nghiêng khi tập luyện.

Khi đã gần tập luyện đủ thời gian cần thiết bạn nên dành 5-10 phút để giảm tốc độ luyện tập và đưa độ nghiêng về bằng không. Đi bộ hoặc chạy nhẹ để cho các cơ bắp phục hồi và thư giãn.

Để đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất bạn phải thường xuyên luyện tập đều đặn hàng ngày với máy chạy bộ fitness ít nhất 30 phút mỗi ngày. Tránh trường hợp hôm nghỉ hôm tập thật nhiều thì sẽ không mang lại được hiệu quả giảm cân như mong đợi. Tập luyện đều đặn cùng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì một thân hình lý tưởng sẽ không là xa vời với bạn nữa.

Để mua máy chạy bộ Hà Nội đảm bảo uy tín hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THỂ THAO MINH PHÚ

Showroom

Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội (Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội)

043 572 0324 / 0985 761 115

Chi nhánh Hải Phòng

Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

0918 981 428

Showroom 2

Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét