Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Lưu ý khi chạy với máy chạy bộ Fitness

Lưu ý khi chạy với máy chạy bộ Fitness 

Việc tập luyện với máy chạy bộ đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người hiện nay. Tập luyện với máy chạy bộ Fitness thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người tập luyện. Nhưng không phải ai cũng đã chắc chắn việc tập luyện chạy bộ hàng ngày của mình với máy chạy bộ đã đảm bảo đúng kĩ thuật cũng như yêu cầu. Bài viết hôm nay Minh Phú sẽ chia sẻ cho mọi người những sai lầm nên tránh khi tập luyện với máy chạy bộ đê giúp bạn đạt hiệu quả cao trong tập luyện và nâng cao sức khỏe , đốt cháy lượng mỡ thừa giúp giảm cân hiệu quả.

luu-y-khi-chay-voi-may-chay-bo-fitness-1

Sai lầm phổ biến nhất của việc tập luyện với máy chạy bộ Fitness đó là không có kế hoạch tập luyện cụ thể. Quá trình tập luyện chạy bộ đòi hỏi người tập phải luyện tập đều đặn thường xuyên mới mang lại hiệu quả cao nhất. Khi chạy thể dục đạt được kết quả nếu cơ thể có thể ổn định tiến trình chạy, chạy ngắn, chạy dài hay chạy gấp rút. Các bài tập chạy khác nhau sẽ giúp cho việc tập luyện đạt được nhiều hiệu quả hơn. Khi tập luyện chạy bộ thể dục thì bạn cũng cần lên kế hoạch chạy cụ thể tuần có thể chạy bộ 3-4 lần. Mỗi lần tập luyện ít nhất 30 phút trở lên.

Thường thì khi tập luyện chạy bộ mọi người không quan tâm thay đổi tần suất, mức độ chạy mà giữ đều các ngày tập luyện như nhau. Chính vì thế mà càng về sau tập luyện sẽ không đem lại hiệu quả đốt cháy lượng calo thừa được nhiều như ban đầu. Với máy chạy bộ Fitness bạn có thể dễ dàng thay đổi tốc độ cũng như độ nghiêng của ván chạy để tạo các bài tập chạy với mức độ khác nhau.

luu-y-khi-chay-voi-may-chay-bo-fitness

Một sai lầm nữa của việc tập luyện chạy bộ không đúng các đó là không lựa chọn đôi giầy phù hợp. Việc lựa chọn những đôi giầy phù hợp với chân bạn khi tập luyện sẽ giúp cho bạn bảo vệ được đôi chân không bị trấn thương, giúp bảo vệ lòng chân và gót chân , xương bàn chân từ các động tác chạy mạnh. Mọi người khi tập luyện chạy bộ cũng thường không để ý đến việc khởi động. Lưu ý khi chạy với máy chạy bộ Fitness thì bạn nên dành ra 10 phút chọn chế độ chạy chậm và độ nghiêng là 0 độ để cho cơ thể bạn thích nghi dần với việc tập luyện tránh trường hợp bị trấn thương khi tập luyện. Và lưu ý khi bạn sắp kết thúc quá trình chạy thì cũng nên dành ít nhất 5-10 phút chạy chậm lại giúp cơ thể giảm nhiệt và hạ tốc độ chống cảm giác chóng mặt, khó chịu sau khi chạy.

Những sai lầm mà người tập luyện hay mắc phải khi tập luyện đó là thường nhìn xuống chân mình. Điều này sẽ khiến bạn bị mất thăng bằng, làm căng cơ cổ sẽ khiến bạn bị đau lưng, chân…Sai lầm nữa của người tập luyện đó là không tìm hiểu kĩ tính năng của máy chạy bộ. Để máy chạy bộ phát huy hết tính năng của nó thì bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu các tính năng của máy.

Bạn phân vân chưa biết nên mua máy chạy bộ Hà Nội ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi. Minh Phú chuyên cung cấp các thiết bị tập thể hình, các loại máy tập thể hình đa năng chính hãng, uy tín nhất.

CÔNG TY TNHH THỂ THAO MINH PHÚ

Showroom

Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội (Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội)

043 572 0324 / 0985 761 115

Chi nhánh Hải Phòng

Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

0918 981 428

Showroom 2

Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét