Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Tập luyện với máy chạy bộ mang lại điều gì

Tập luyện với máy chạy bộ mang lại điều gì

Chắc hẳn ai cũng biết tập luyện thể dục hàng ngày mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Đặc biệt rất nhiều người lựa chọn sử dụng các máy chạy bộ thể dục để tập luyện chạy bộ hàng ngày tại nhà. Bởi vì lợi ích của các máy chạy bộ Fitness mang lại rất nhiều. Nó giúp chúng ta cải thiện sức khỏe, cải thiện vóc dáng hiệu quả. Tập luyện với máy chạy bộ hàng ngày còn giúp giảm căng thẳng, giảm đau ở mắt cá chân, đầu gối và lưng của mọi người tập luyện. Tập luyện với máy chạy bộ tại các phòng tập hay tại nhà cũng rất thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian và khắc phục những điều kiện thời tiết khó khăn như giá rét, mưa gió, dông bão. Nó sẽ tạo cho bạn cơ hộ dễ dàng tập luyện đều đặn hơn. Đặc biệt đối với những người ngại ra ngoài. Đối với các máy chạy bộ thông minh sẽ giúp bạn biết được nhiều thông số như nhịp tim, quãng đường chạy được, thời gian tập luyện… để bạn có thể điều chỉnh việc tập luyện cho phù hợp với cơ thể. Tập luyện với máy chạy bộ mang lại điều gì? 

tap-luyen-voi-may-chay-bo-mang-lai-dieu-gi-1

Bạn phân vân chưa biết mua máy chạy bộ Hà Nội ở đâu và nên lựa chọn loại máy chạy bộ nào. Bài viết hôm nay Minh Phú sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn máy và các loại máy chạy bộ hot nhất được nhiều người sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.

+ Máy chạy bộ Fitness với dòng Tech Fitness TF-19As chính hãng có giá đang được khuyến mãi còn 19.900.000đ. Dòng sản phẩm này là mẫu máy chạy bộ thông minh phù hợp làm máy chạy bộ gia đình. Thương hiệu Tech Fitness luôn là cái tên nổi tiếng hàng đầu luôn được mọi người tin tưởng sử dụng. Bởi vì không chỉ có mẫu mã đẹp, thiết kế thông minh, chất lượng bền lâu mà nó còn đáp ứng được những nhu cầu thiết thực của người tập luyện.

tap-luyen-voi-may-chay-bo-mang-lai-dieu-gi

Đặc tính nổi bậ của dòng máy chạy bộ điện này đó là có màn hình điều khiển tích hợp với cổng nối Mp3, Usb giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoài, bộ loa với công suất chất lượng âm thanh cực tốt. Với thiết kế thông minh máy chạy bộ Fitness có thêm khóa an toàn có thể dừng máy ngay lập tức để tránh trường hợp người tập bị cuốn theo băng tải khi đang chạy như các máy thông thường khác. Máy có tính năng gấp gọn bằng piston thủy lực giúp tiết kiệm tối đa diện tích để máy. Hệ thống bánh xe phía dưới cũng giúp cho việc di chuyển máy được dễ dàng. Ngoài ra nó còn có rất nhiều tính năng khác bạn có thể tham khảo thêm.

+ Máy chạy bộ điện Viking với dòng Vk-19AF đang được bán với giá 10.500.000đ. Sản phẩm đến từ Đài Loan được nhiều người Việt yêu thích lựa chọn bởi có mẫu mã đẹp, kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, độ ổn định cao, giá cả phải chăng nên phù hợp cho nhiều gia đình lựa chọn. Dòng sản phẩm này có hệ thống điều khiển thông minh cùng các phím điều khiển nhanh giúp cho các thao tác dễ dàng trong khi tập luyện . Nó cũng mang nhiều ưu thế nổi trội

CÔNG TY TNHH THỂ THAO MINH PHÚ

Showroom

Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội (Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội)

043 572 0324 / 0985 761 115

Chi nhánh Hải Phòng

Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

0918 981 428

Showroom 2

Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét