Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Công dụng của máy chạy bộ Fitness


Công dụng của máy chạy bộ Fitness

Việc lựa chọn máy chạy bộ tại nhà ngày càng được nhiều người lựa chọn. Với máy chạy bộ hàng ngày tại nhà sẽ giúp bạn rèn luyện sức khỏe mà không cần phải đến các phòng tập. Nhưng bạn đang gặp vấn đề không biết nên mua máy chạy bộ Hà Nội ở đâu. Bài viết hôm nay shop thể thao Minh Phú xin tư vấn giúp bạn loại máy chạy bộ Fitness đang được nhiều người lựa chọn hiện nay và những tác dụng mà nó mang lại.

cong-dung-cua-may-chay-bo-fitness

+Máy chạy bộ là sản phẩm tập thể dục giúp bạn tăng cường sinh lực và sự dẻo dai của cơ thể. Ngoài ra tập luyện chạy bộ hàng, công dụng máy của máy chạy bộ Fitness đầu tiên chính là tốt cho tim mạch, phổi và đốt cháy calo giúp cơ thể săn chắc hiệu quả. Chính vì thế mà cơ thể bạn được dẻo dai trẻ khỏe.

+Điều đầu tiên dễ nhận thấy mà máy chạy bộ Fitness mang lại đó là khả năng giảm cân. Hàng ngày bạn chỉ cần bỏ ra tầm 15 phút chạy bộ là bạn đã loại bỏ đi được lượng mỡ thừa của cơ thể mà không cần sự can thiệp của các biện pháp thẩm mỹ bằng dao kéo hay thuốc giảm cân độc hại cho sức khỏe.

+Tập luyện chạy bộ hàng ngày cùng với máy chạy bộ Fitness giúp cho cơ thể săn chắc toàn cả thể như đùi, chân, bụng và cả cánh tay. Đặc biệt nếu luyện tập chăm chỉ hàng ngày thì phần đùi và hông của bạn sẽ nở nang hơn rất nhiều làm cho bạn càng trở nên sexy, quyến rũ hơn.

cong-dung-cua-may-chay-bo-fitness-1

+Chạy bộ thường xuyên sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe, tăng cường lưu thông mạch máu đảm bảo huyết áp ổn định và giúp cải thiện sinh lý giúp cho cuộc sống gia đình được hạnh phúc hơn. Đặc biệt chạy bộ còn làm giảm nguy cơ bị đột quỵ hay các bệnh ung thư đáng lo ngại.

+ Tập luyện chạy bộ thường xuyên kết hợp với các máy tập thể hình đa năng khác sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt chống lại với các bệnh tật hàng ngày và có tinh thần thoải mái giảm stress hiệu quả.

Để đạt được những hiệu quả như mong muốn bạn nên cần biết cách sử dụng máy chạy bộ đúng cách.

+ Để bắt đầu luyện tập cùng với máy chạy bộ fitness bằng cách ấn nút star màu xanh lá cây và khi kết thúc thì ấn nút stop màu đỏ to trên mặt máy. Bạn chạy bộ trực tiếp trên vành đai của máy. Với vận tốc ban đầu thường từ 2km/h sau đó tăng dần. Khi chạy lưu ý là nên là chạy bằng mũi chân xuống thảm chạy sau quen dần thì tăng dần tốc độ và chọn độ dốc phù hợp với sức khỏe của bạn. Bạn nên quan tâm đến các thiết lập chính trước khi chạy đó là tốc độ, độ nghiêng của thảm chạy.

+ Mỗi lần khởi động chạy hay dừng lại bạn nên dành 5 phút đi bộ để cho cơ thể thích nghi với những thay đổi về nhịp tim và nhịp thở của cơ thể.

+ khi chạy thì bạn nên giữ tay vào phía tay cầm của máy chạy bộ fitness để giữ được cân bằng và có thể đưa cánh tay lên cao nếu muốn đốt nhiều calo hơn nữa.

+ Trên máy tập sẽ có các thông số hiển thị thời gian chạy, chức năng hiển thị độ dài quãng đường bạn chạy được hay lượng calo mà bạn đã tiêu hao, tốc độ chạy, nhịp tim…

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các loại máy chạy bộ Fitness hay máy chạy bộ điện viking

CÔNG TY TNHH THỂ THAO MINH PHÚ

Showroom 1
Địa chỉ: Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội 
Điện thoại: 043 572 0324 / 0985 761 115

Showroom 2
Địa chỉ:Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh Hải Phòng
Địa chỉ: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng
Điện thoại: 0918 981 428


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét