Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Những ưu điểm và nhược điểm của máy chạy bộ

Những ưu điểm và nhược điểm của máy chạy bộ

Công nghệ ngày càng phát triển hiện đại thì càng có nhiều dòng máy tập thể hình thông minh hiện đại giúp cho việc tập luyện thể dục hàng ngày của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Hầu hết tại các phòng tập cũng như ở nhà chúng ta đều bắt gặp hình ảnh chiếc máy chạy bộ. Bởi nó mang lại nhiều lợi ích và thuận tiện, dễ dàng sử dụng nên rất nhiều người lựa chọn máy chạy bộ làm máy tập thể hình tại nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy chạy bộ thông minh được thiết kế ra đời thay dần cho các loại máy chạy bộ cơ cũ. Máy chạy bộ điện mang lại nhiều lợi ích tập luyện bên cạnh đó nó cũng có những hạn chế chưa được khắc phục. Bài viết hôm nay sẽ chia sẽ về những ưu điểm và nhược điểm của máy chạy bộ

nhung-uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-may-chay-bo-1
+ Ưu điểm của máy chạy bộ điện 

Đó là thuận tiện sử dụng tại nhà để tập luyện mà bạn không cần ra ngoài. Đặc biệt đối với những hôm thời tiết xấu như mưa bão, giá rét thì có chiếc máy chạy bộ tại nhà bạn sẽ không bị gián đoạn việc tập luyện nữa. Máy chạy bộ điện sẽ có các đai luân chuyển động cơ giúp bạn dễ dàng tập luyện. Hơn nữa nhờ có nhiều tính năng kết hợp như thay đổi vận tốc, độ nghiêng, độ dốc của băng chạy mà bạn có thể dễ dàng tập luyện với nhiều bài tập, ở nhiều chế độ khác nhau. Và chúng cũng sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho việc tập luyện hơn.

Hầu hết các máy chạy bộ điện hiện nay được thiết kế màn hình hiển thị đầy đủ với các thông số về thời gian, vận tốc, quãng đường chạy để mọi người có thể dễ dàng theo dõi cường độ tập luyện của mình. Ngoài ra một số máy chạy bộ hiện đại hơn sẽ có các chức năng như massage, đo nhịp tim, huyết áp, nghe nhạc giúp bạn thư giãn khi tập luyện hơn.

Nhờ có tính năng đo nhịp tim mà bạn có thể vừa tập luyện vừa theo dõi, duy trì nhịp tim tối ưu nhất giúp bạn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của mình. Chính vì thế mà máy chạy bộ điện phù hợp làm máy tập thể hình tại nhà nhất. Nếu bạn lo lắng các máy chạy bộ điện cồng kềnh thì bạn có thể lựa chọn những loại máy mini có chức năng gấp gọn, di chuyển cất gọn dễ dàng sau những lần tập luyện xong.

nhung-uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-may-chay-bo

+ Nhược điểm: bên cạnh những ưu điểm thì loại máy chạy bộ điện hiện nay vẫn còn một số nhược điểm như chi phí cao. Bởi vì các máy chạy bộ điện được trang bị các thiết bị hiện đại và cả màn hình cảm ứng. Đối với những máy chạy bộ điện bạn cần phải chuẩn bị cả nguồn điện phù hợp cho máy. Và trong những trường hợp sự cố về điện thì bạn sẽ không tập luyện được. Hơn nữa bạn phải đảm bảo an toàn về điện khi sử dụng máy để tránh những tai nạn về điện. Đối với những chiếc máy chạy bộ có kích thước lớn, trọng tải nặng thì sẽ gây khó khăn cho việc vận chuyển máy đến vị trí bạn muốn. Nếu bạn muốn chọn máy chạy bộ làm máy tập thể hình tại nhà thì bạn cũng nên xem xét về những vấn đề này.

Bạn phân vân chưa biết mua máy chạy bộ Hà Nội ở đâu để đảm bảo uy tín chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tối. Thể Thao Minh Phú chuyên cung cấp các sản phẩm máy chạy bộ điện, máy tập thể hình đa năng chất lượng, chính hãng đảm bảo uy tín thương hiệu.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)
Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng
Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115
Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét