Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Nên dùng máy tập bụng sau khi sinh không

Nên dùng máy tập bụng sau khi sinh không

Mọi người thường nói “ nhất dáng nhì da” quả không sai. Chỉ cần có thân hình đẹp là bạn đã có thể tự tin thu hút mọi ánh mắt. Nhưng để có một thân hình săn chắc, quyến rũ thì không phải chị em nào cũng tự nhiên mà có sẵn được. Nó đòi hỏi quá trình tập luyện và chế độ ăn uống hợp lý. Đặc biệt là những chị em sau sinh thì khó có thể giữ được thân hình như thời con gái. Để lấy được vóc dáng như sưa thì chị em cần phải có sự tập luyện chăm chỉ cùng các máy tập thể hình tại nhà. Chính vì thế nhiều chị em lựa chọn máy tập cơ bụng để tập luyện. Nhưng chắc hẳn không ít chị em băn khoăn không biết có nên dùng máy tập bụng sau khi sinh không.

nen-dung-may-tap-bung-sau-khi-sinh-khong

Hiệu quả mà máy tập bụng mang lại rất lớn. Đặc biệt là đối với những chị em sau khi sinh và nhất là đối với các vùng bụng. Tuy nhiên để đảm bảo tập luyện với máy tập bụng an toàn thì bạn nên nghỉ dưỡng từ 1-2 tháng trước khi tập luyện. Bởi phụ nữ sau sinh sẽ rất yếu cần phải dành một thời gian để tĩnh dưỡng. Bạn không nên vội vã lấy lại vóc dáng mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Hiện nay máy tập cơ bụng được coi là loại máy tập thể hình tại nhà mang lại hiệu quả lớn nhất cho các chị em sau sinh lấy lại vóc dáng. Với nhiều tính năng hiệu quả mà giá cả lại bình dân thì bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy tập cơ bụng đa năng thuận tiện cho gia đình cùng sử dụng.

Một số lưu ý đối với việc tập luyện của các chị em sau sinh để đảm bảo an toàn.

+ Nếu các chị em sau sinh muốn sử dụng máy tập bụng thì cần tham khảo tư vấn của bác sĩ và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi tập luyện.

+ Đối với các chị em sinh mổ không nên tập các bài tập gây hại đến xương hoặc các bài tập kéo căng làm rạn các vết mổ gây nguy hại.

nen-dung-may-tap-bung-sau-khi-sinh-khong-1

+ Vì sau sinh phụ nữ sẽ rất yếu nên bạn cần lưu ý tập luyện với cường độ thấp tầm 20-30 phút mỗi ngày. Không nên vì quá nóng vội tập luyện để lấy lại vóc dáng mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các loại thiết bị tập thể hình cũng như máy tập thể dục tại nhà chính vì thế bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua được một chiếc máy tập bụng ưng ý.

Máy tập bụng hiện nay đều được thiết kế và cấu tạo đa năng có tác dụng tốt đến sức khỏe không chỉ đối với các chị em sau sinh mà nó phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi. Không chỉ giúp tập luyện cơ bụng mà nó còn giúp đỡ mọi người tập luyện thêm được vòng eo, mông đùi, cơ tay… Ngoài ra nó còn có tác dụng bổ trợ toàn thân như massage vùng lưng, cổ sống. Khi được massage kích thích nhiều hơn và máu được lưu thông tốt hơn.

Bạn phân vân chưa biết mua máy chạy bộ Hà Nội ở đâu để đảm bảo uy tín chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tối. Minh Phú chuyên cung cấp các sản phẩm máy tập thể hình đa năng chất lượng, chính hãng đảm bảo.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)
Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng
Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115
Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét