Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Mua máy chạy bộ hãng nào là uy tín

Mua máy chạy bộ hãng nào là uy tín


Máy chạy bộ Fitness đang được người sử dụng ưa chuộng vì sản phẩm có nhiều tính năng. Ngoài ra motor còn được bảo hành đến 6 năm giúp bạn an tâm khi sử dụng không lo hư hỏng. Vậy để chọn mua máy chạy bộ hãng nào là uy tín 

Với mẫu mã đẹp thiết kế bắt mắt tuy nhiên sản phẩm có giá hơi cao so với các loại máy của Động Lực. Hiện máy chạy bộ Fitness TF-05AS đang được bán tại TheThaoMinhPhu với giá 9.900.000 đ

Một chiếc máy chạy bộ không chất lượng không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn và người thân mà còn gây lãng phí tiền bặc vì mau hư hỏng.


mua-may-chay-bo-hang-nao-la-uy-tin-1


Đặc biệt giữa thị trường hàng dụng cụ thể thao phong phú kiểu dáng với hàng trăm nhãn hiệu khác nhau, người tiêu dùng rất khó có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. Chưa kể đến trên thị trường hiện nay tồn tại nhiều mặt hàng giả, hàng nhái kém chất lượng khiền người tiêu dùng lo lắng khi chọn sản phẩm uy tín.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm , bạn nên tìm đến những thương hiệu máy chạy bộ điện nổi tiếng và uy tín được khách hàng lựa chọn nhiều như: Tech Fitness, Mofit, Động Lực hay Rebook. Đây cũng là những loại máy chạy bộ được ưa chuộng nhất và được đánh giá cao bởi khách hàng trên những trang thương mại điện tử nổi tiếng.

Tuy nhiên mỗi nhãn hiệu đều có những ưu khuyết điểm riêng, vậy thì làm thế nào để bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất? Bằng cách kết hợp với hướng dẫn lựa chọn máy chạy bộ toàn tập, Thethaominhphu sẽ giới thiệu cụ thể những tính năng cùng ưu nhược điểm cụ thể của từng nhãn hiệu tiêu biểu nhất để giúp các bạn chọn được loại máy chạy bộ phù hợp nhất với mình.

Nếu kinh phí hạn hẹp và bạn muốn sở hữu một chiếc máy chạy bộ tầm trung không cần thiết kế đẹp thì máy chạy bộ Động lực sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn

Trong trường hợp bạn muốn một chiếc máy không những chỉ phục vụ tập luyện mà còn phải đẹp và sang trọng thì máy chạy bộ Mofit và máy chạy bộ Fitenss. So sánh Mofit và máy chạy bộ Fitness thì Tech Fitness có thiết kế đẹp hơn nhưng giá lại rẻ hơn Mofit một ít . Nếu bạn yêu thích một chiếc máy của một hãng chuyên sản xuất hàng thể thao có thiết kế đẹp sang trọng của sản phẩm. Máy chạy bộ Rebook thích hợp với bạn nhất.


mua-may-chay-bo-hang-nao-la-uy-tin


Thể Thao Minh Phú là công ty uy tín lâu năm chuyên cung cấp xe đạp tập cho gia đình và phòng tập, xe đạp phục hồi chức năng tại Hà Nội.


Showroom trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá thành, khách hàng thoải mái lựa chọn và dùng thử sản phẩm trực tiếp.


Hỗ trợ vận chuyển cho khách ở xa, miễn phí trong nội thành Hà Nội (bán kính < 10km).


Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)
Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng
Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115
Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét