Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Lý do người dùng chọn máy tập thể hình tại nhà

Lý do người dùng chọn máy tập thể hình tại nhà

Nhu cầu tập thể dục thể thao tại nhà ngày càng tăng lên một cách đáng kế. Số lượng các phòng tập gym cũng vì thế mà mọc lên như nấm từ vùng thành phố cho đến tận nông thôn. Tuy nhiên vẫn có một lựa chọn tốt hơn ra phòng tập đó là mua máy tập thể hình tại nhà vì không thích sự ồn ào cũng như chen chúc nhau nơi đông đúc . Ngược lại sẽ có một không gian riêng thoáng hơn nên việc luyện tập cũng sẽ trở nên hiệu quả hơn nhiều lần. Vậy với những lý do người dùng chọn máy tập thể hình tại nhà.

ly-do-nguoi-dung-chon-may-tap-hinh-tai-nha-2

Về thời gian luyện tập lâu dài , việc mua máy tập thể hình tại nhà tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc bỏ tiền tại các phòng tập

Bỏ qua việc bạn là một người cả thèm chóng chán,mua mấy tập về tập vài ngày rồi “bỏ xó”, thì việc đầu tư mỗi tháng từ 300-500 nghìn đồng trong một quãng thời gian dài là khoản chi phí khá lớn. Thay vào đó nếu bạn đầu tư mua máy chạy bộ và một số dụng cụ khác thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Ngoài ra nếu cả gia đình hay bạn bè cùng tập thì số chi phí này sẽ còn được chia nhỏ ra hơn nữa.

Tận dụng thời gian một cách tốt nhất và rất hiệu quả

Nếu bạn đến phòng tập, bạn sẽ phải tuân theo thời gian nhất định để đến tập, điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý và lịch trình tập luyện hàng ngày của bạn. Ngược lại nếu mua máy tập thể hình tại nhà thì bạn sẽ tận dụng được tối đa thời gian rảnh rỗi của mình dành cho việc tập luyện. Ngoài ra, để đi đến các phòng gym tập luyện, bạn cũng mất thời gian di chuyển và phải chịu sự tác động của thời tiết, trong khi đó nếu tập tại nhà bạn không hề phải di chuyển, cũng không lo thời tiết làm gián đoạn việc tập luyện. Lúc nào thích thì bạn lại tập một cách rất thoải mái và linh động được thời gian của mình vì chủ động được

Bảo vệ sức khỏe khỏi các “phiền phức” từ đám đông Tại các phòng tập gym đông đúc nhiều người và nhiều tính huống lộn xộn ... cho dù bạn cố gắng cũng không thể tránh khỏi việc bị làm phiền bởi tiếng ồn. Ngoài ra đám đông là nguồn phát bệnh truyền nhiễm khá dễ dàng. Ngoài ra, khi đến các phòng tập gym bạn không thể tránh khỏi sự soi mói của nhiều người, việc đó sẽ dẫn đến việc ngại ngùng hoặc khó chịu, ảnh hướng đến việc tập luyện của bạn gián đoạn hoặc chán nản nghỉ luyện tập không còn một chút hứng thú nào nữa cả .

ly-do-nguoi-dung-chon-may-tap-hinh-tai-nha

Chính vì vậy mà việc mua máy tập thể hình tại nhà sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt cho bạn hơn nữa lại còn tiết kiệm chi phí nếu luyện tập trong một thời gian dài .

Thể Thao Minh Phú là công ty uy tín lâu năm chuyên cung cấp xe đạp tập cho gia đình và phòng tập, xe đạp phục hồi chức năng tại Hà Nội.

Showroom trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá thành, khách hàng thoải mái lựa chọn và dùng thử sản phẩm trực tiếp.

Hỗ trợ vận chuyển cho khách ở xa, miễn phí trong nội thành Hà Nội (bán kính < 10km).

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét