Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Lựa chọn phương pháp tới các phòng tập gym

Lựa chọn phương pháp tới các phòng tập gym

Tập thể hình trong giới trẻ hiện nay đang rất phổ biến. Bạn trẻ nào cũng muốn mình có một cơ bắp săn chắc, cơ bụng 6 múi cuồn cuộn. Ngoài vấn đề nâng cao sức khỏe bản thân, còn muốn tự tin trước bạn bè. Nhiều bạn lựa chọn phương pháp tới các phòng tập gym. Với đầy đủ các thiết bị thể hình, dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp. Tuy vậy, không phải bạn trẻ nào cũng có đầy đủ kinh phí để theo đuổi các chương trình tập luyện ở phòng tập từ tháng này qua tháng khác. Máy tập thể hình tại nhà

lua-chon-phuong-phap-toi-cac-phong-tap-gym-1

Vậy phương pháp nào có thể giúp các bạn giải quyết những vấn đề này ?

Rất đơn giản, chỉ cần trang bị một số thiết bị máy tập thể hình tạ nhà giá rẻ như vài quả tạ tay, một chiếc ghế cong tập bụng hay một chiếc xà đơn gắn cửa tại nhà cũng đủ giúp các bạn có một thân hình chắc khỏe. Nếu có điều kiện có thể trang bị một chiếc ghế tập tạ giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng. Cực kỳ hiệu quả, lại không quá tốn kém như khi đến các phòng tập.

Tập tạ tay, chúng ta hoàn toàn có thể tập luyện đa dạng các nhóm cơ như cơ bắp tay, tay sau, cơ liên sườn, cơ vai, cơ xô.... khá hiệu quả. Không tốn quá nhiều thời gian.

Với chiếc ghế tập cơ lưng bụng tại nhà chúng ta sẽ tập phát triển thêm nhóm cơ bụng, cơ lưng, cơ hông để làm săn chắc những vùng cơ này. Tập luyện thường xuyên trên chiếc ghế cong sẽ giúp phá vỡ cấu trúc cơ cũ và xây dựng lại cấu trúc cơ mới chắc khỏe hơn. Các loại ghế tập bụng hiện nay còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng tập luyện như tập tay, tập ngực...tạo thuận tiện cho người tập.

Những chiếc ghế tập tạ hỗ trợ tập luyện nhiều bài tập thể hình nhất. Là dụng cụ thể hình giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Chúng ta có thể tập ngực, tập ép ngực, tập tay, tập cơ chân, kéo xô, tập cơ bụng .... trên một dụng cụ. Hơn nữa, nó khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Chúng ta hoàn toàn có thể để ở phòng trọ, ký túc xá... Khi không sử dụng có thể tháo rời, gắp gọn, cực kỳ tiện lợi cũng giống như máy tập thể hình tại nhà tại Minh Phú

lua-chon-phuong-phap-toi-cac-phong-tap-gym

Xà đơn gắn cửa là dụng cụ thể hình cực kỳ đơn giản và gọn nhẹ. Chúng ta có thể lắp xà lên bất kỳ bề mặt cửa nào mà không cần khoan vít phiền phức. Tập với xà đơn gắn cửa giúp phát triển cơ vai, cơ xô, cơ bụng hiệu quả. Nó còn giúp chữa trị các căn bệnh về cột sống mà sinh viên thường mắc phải do tư thế ngồi học, hoặc ngồi một chỗ quá lâu gây nên.

Tư vấn thiết kế, lắp đặt cho phòng tập thể hình, phòng gym chuyên nghiệp.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét