Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Chọn mua máy chạy bộ Hà Nội

Chọn mua máy chạy bộ Hà Nội

Căn cứ vào các thông số kỹ thuật để lựa chọn mua máy chạy bộ Hà Nội

- Về công suất của motor máy chạy bộ điện: Thông thường thì máy chạy bộ có công suất từ 1.0HP đến 6.0HP. Nếu bạn mua dùng để tập ở nhà thì công suất cỡ 2.0 HP là tốt nhất vì nó đủ công suất để kéo người có trọng lượng trung bình từ 80 kg đến 130 kg. Còn đối với phòng tập thể hình thì bạn nên chọn mua máy chạy bộ Hà Nội có công suất tối thiểu 3.5HP thì nó mới chịu được tần suất luyện tập.

- Về trọng lượng của máy chạy bộ điện: Với máy chạy bộ điện thì trọng lượng càng lớn sẽ giúp làm giảm độ rung và tiếng ồn trong khi tập sẽ. Tập ở nhà thì máy có trọng lượng trên xấp xỉ 60 kg là vừa còn dùng cho phòng tập thì nên chọn những máy có trọng lượng trên 130 kg.

chon-mua-may-chay-bo-ha-noi-1

- Về bề mặt thảm chạy: chúng ta cần chú ý tới chiều dài và rộng của băng chuyền đó. Với sản phẩm dùng cho gia đình thì bề rộng của băng chạy khoảng 40 cm là phù hợp còn với phòng tập Gym thì bạn nên chọn độ rộng băng chạy lớn hơn 50 cm.

- Về bo mạch: bo mạch được coi là bộ não của máy chạy bộ. Nó cài sẵn các chương trình luyện tập. Nếu bạn là người am hiểu điện tử thì sẽ đánh giá được chất lượng của bo mạch.

- Về chương trình luyện tập: Hầu hết các máy có các chức năng tương đồng nhau và nếu dùng cho phòng tập thì bạn chỉ nên sử dụng máy chạy bộ đơn năng. Với máy chạy bộ đơn năng, máy nào có chức năng nâng hạ băng chuyền tự động sẽ đắt tiền hơn máy nâng hạ bằng tay.

2. Căn cứ vào xuất xứ sản phẩm để chọn mua cho mình mua máy chạy bộ Hà Nội bộ phù hợp nhất.

- Hầu hết các máy chạy bộ điện ở Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc với chất lượng và độ bền thì tuỳ thuộc vào hãng sản xuất và thương hiệu của nhà phân phối tại Việt Nam.


- Tại Việt Nam thì bạn có thể tin dùng các sản phẩm máy chạy bộ có thương hiệu như: Thể Thao Minh Phú, Impulse hay của Kingsport... Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn dòng máy chạy bộ điện của Thể Thao Minh Phú – thương hiệu độc quyền và có uy tín tại Việt Nam,được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng.

3. Chọn những đại lý bán sản phẩm uy tín và có nhiều kinh nghiệm.

- Nên chọn từ các nguồn cung cấp trực tiếp. Bạn mua máy chạy bộ ở các cửa hàng lớn, các công ty trực tiếp nhập khẩu thì sẽ có giá tốt.

- Điều quan trọng, đơn vị đó phải đảm bảo rằng sản phẩm họ cung cấp phải có phụ tùng thay thế cho bạn nếu như gặp vấn đề và chính sách bảo hành, bảo trì rõ ràng.

chon-mua-may-chay-bo-ha-noi

Lựa chọn Thể Thao Minh Phú, bạn sẽ dễ dàng có được tất cả những điều này.

Thể Thao Minh Phú là công ty uy tín bán máy chạy bộ, máy tập thể dục, xe đạp tập, dụng cụ thể hình, thiết bị phòng tập... giá tốt nhất thị trường.

Khi mua hàng bạn được miễn phí lắp đặt, vận chuyển trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 300.000đ. Cam kết bán hàng chính hãng và luôn có giá tốt cho khách hàng.

Tư vấn thiết kế, lắp đặt cho phòng tập thể hình, phòng gym chuyên nghiệp.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét