Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

6 bài tập thể hình cơ bản cho các nhóm cơ

6 bài tập thể hình cơ bản cho các nhóm cơ

Máy tạ kéo , máy tập thể hình tại nhà là người bạn đồng hành cùng những người tập thể hình. Vì ngoài giúp người tập luôn trong tư thế chuẩn, máy tập này còn có thể tập luyện cho nhiều nhóm cơ khác nhau. Dưới đây là 6 bài tập thể hình cơ bản cho các nhóm cơ mà bạn có thể tập với chiếc máy tạ kéo đa năng này. Tập cơ vai và cơ xô

Ngồi vào ghế hai tay nắm chặt thanh tạ và bắt đầu tập luyện. Hai tay bạn có thể kéo tạ xuống trước ngực hoặc ra sau cổ tuỳ vào mục đích tập luyện của bạn. Nếu như bạn muốn tập cho cơ vai và ngực thì kéo tạ ra phía trước đến ngực thì từ từ thả trở lại. Còn nếu bạn muốn tập cho cơ vai và cơ xô thì hãy kéo thanh tạ ra sau cổ.

6-bai-tap-hinh-co-ban-cho-cac-nhom-co-1

Những chiếc ghế tập tạ hỗ trợ tập luyện nhiều bài tập thể hình nhất. Là dụng cụ thể hình giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Chúng ta có thể tập ngực, tập ép ngực, tập tay, tập cơ chân, kéo xô, tập cơ bụng .... trên một dụng cụ. Hơn nữa, nó khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Chúng ta hoàn toàn có thể để ở phòng trọ, ký túc xá... Khi không sử dụng có thể tháo rời, gắp gọn, cực kỳ tiện lợi cũng giống như máy tập thể hình tại nhà tại Minh Phú

Tập cơ ngực với máy tập thể hình tại nhà

Đứng hai chân bằng vai, hai tay cầm dây tạ và kéo vào như hình trên. Lưu ý rằng lưng luôn thẳng và hít thở điều hoà. Động tác tập thể hình này còn giúp bạn tập cơ tay. Tập cơ bụng 6 múi và lưng . Ngồi vào máy kéo ngực, hai tay thẳng và nắm chặt dây tạ và cố định như thế trong suốt quá trình tập luyện. Bắt đầu tập luyện, cuối người xuống thấp nhất có thể và từ từ thả lại về tư thế ban đầu. Bài tập thể hình này đồng thời giúp bạn tập luyện cơ lưng.Tập cơ tay Ngồi vào máy tạ, hai tay cầm dây tạ như hình trên. Bắt đầu tập luyện, hai tay kéo dây tạ vào sát ngực. Ngoài cơ tay, bài tập thể hình này còn giúp cho phần cơ ngực giữa săn chắc. Tập cơ xô Tư thế chuẩn bị, hai chân rộng bằng vai, hai tay cầm thanh tạ và bắt đầu kéo lên cao nhất có thể. Sau đó hai tai vòng vế phía trước từ từ hạ xuống (như động tác chèo).

6-bai-tap-hinh-co-ban-cho-cac-nhom-co

Tuy nhiên để có một máy tập thể hình tại nhà thật tốt và phù hợp với túi tiền không phải là điều đơn giản mà ai cũng thực hiện được mà cần có kinh nghiệm và hiểu biết cần thiết .

Tư vấn thiết kế, lắp đặt cho phòng tập thể hình, phòng gym chuyên nghiệp.

Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Email: thethaominhphu@gmail.com / sale_thethaotructuyen@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét